Phòng Y tế tổ chức lễ phát động tháng ATTP năm 2021

           Thực hiện Kế hoạch số 08/KH-BCĐ ngày 05/4/2021 của Ban Chỉ đạo ATTP triển khai ” Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2021.

           Với mục đích:

  1. Tăng cường công tác thông tin, truyền thông chính xác, kịp thời, toàn diện, có trách nhiệm về an toàn thực phẩm nhằm đề cao vai trò, trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp trong việc thực thi pháp luật về an toàn thực phẩm.

  2. Đẩy mạnh công tác kiểm tra về an toàn thực phẩm tại các cơ sở sản xuất, kinh doanh, quảng cáo thực phẩm; tăng cường giám sát, hậu kiểm tại các xã, phường nhằm giảm thiểu ngộ độc do thực phẩm không an toàn.

  3. Nêu cao vai trò của chính quyền các cấp, các cơ quan quản lý, tổ chức xã hội và sự giám sát của người tiêu dùng đối với việc tuân thủ pháp luật về an toàn thực phẩm và giảm thiểu ngộ độc do tiêu dùng thực phẩm không an toàn của các cá nhân, tổ chức sản xuất, kinh doanh thực phẩm; kịp thời xử lý các hành vi vi phạm pháp luật về an toàn thực phẩm, quảng cáo thực phẩm và các sự cố mất an toàn thực phẩm (nếu xảy ra trên địa bàn quản lý).

    CHỦ ĐỀ “THÁNG HÀNH ĐỘNG” NĂM 2021:

  “Đảm bảo an toàn thực phẩm, phòng ngừa ngộ độc thực phẩm trong tình hình bình thường mới”

Ngày 17/4/2021 Phòng Y tế đã tổ chức lễ phát động và ký cam kết”Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2021. Lễ phát động diễn ra dưới sự tham gia nhiệt tình của toàn thể cán bộ và nhân viên  trạm y tế 21 xã, phường.

Hình ảnh tại lễ phát động tháng ATTP năm 2021.